Page 16 - คู่มือ เรามีเรา
P. 16
บริการตางๆ ของ พก. และชองทาง สวนที่ 3
การประสานงานเพื่อขอรับบริการ
3.1 บริการที่จําเปนตอคนพิการที่ติดเชื้อ COVID-19 และครอบครัวหรือคนพิการที่มี
ความเสี่ยงติดเชื้อCOVID-19 และบริการของ พม. ในชวงวิกฤติ COVID-19
บริการเครื่องอุปโภค - บริโภค
ขั้นตอนของ “ผูใหบริการ” ในการประสานขอรับเครื่องอุปโภค – บริโภค
เพื่อจัดสงใหผูใชบริการ (คนพิการและครอบครัว)
ติดตอกลุมงานพัสดุ สํานักเลขานุการกรม พก.
เพื่อเขียนคําขอตามใบเบิกพัสดุ โทร 02 354 3388 ตอ 112
ผูใหบริการ (เจาของ Case) รับสิ่งของตามใบคําขอ
ที่ไดแจงความประสงคตามขั้นตอนที่ 1 ณ สลก.
ผูใหบริการ (เจาของ Case) บรรจุสิ่งของลง
ในกลอง พรอมระบุที่อยูของผูใชบริการบนกลอง
และนําสงกลองบรรจุภัณฑ ณ สลก. เพื่อจัดสงไป
ยังผูรับบริการตอไป
13 คูมือการปฏิบัติงานทีมงาน "เรามีเรา “ พก.