Page 16 - คู่มือ เรามีเรา
P. 16

บริการตางๆ ของ พก. และชองทาง                                  สวนที่ 3


                           การประสานงานเพื่อขอรับบริการ






             3.1 บริการที่จําเปนตอคนพิการที่ติดเชื้อ COVID-19 และครอบครัวหรือคนพิการที่มี

                  ความเสี่ยงติดเชื้อCOVID-19 และบริการของ พม. ในชวงวิกฤติ COVID-19





                  บริการเครื่องอุปโภค - บริโภค



                    ขั้นตอนของ “ผูใหบริการ” ในการประสานขอรับเครื่องอุปโภค – บริโภค

                                 เพื่อจัดสงใหผูใชบริการ (คนพิการและครอบครัว)





                             ติดตอกลุมงานพัสดุ สํานักเลขานุการกรม พก.

                             เพื่อเขียนคําขอตามใบเบิกพัสดุ โทร 02 354 3388 ตอ 112




                                           ผูใหบริการ (เจาของ Case) รับสิ่งของตามใบคําขอ


                                           ที่ไดแจงความประสงคตามขั้นตอนที่ 1 ณ สลก.



                                                      ผูใหบริการ (เจาของ Case) บรรจุสิ่งของลง

                                                      ในกลอง พรอมระบุที่อยูของผูใชบริการบนกลอง


                                                      และนําสงกลองบรรจุภัณฑ ณ สลก. เพื่อจัดสงไป

                                                      ยังผูรับบริการตอไป

























                                                          13           คูมือการปฏิบัติงานทีมงาน "เรามีเรา “ พก.
   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21